การปั๊มนมเป็น Skill ที่ต้องฝึก

1. การปั๊มนมเป็น skill ที่ต้องฝึกฝนไม่ต่างกับการเล่นดนตรีหรือกีฬา

2. คนที่มี self learning skill สูง (ทักษะในการเรียนรู้ด้วยตนเอง) ถ้าได้เครื่องทึ่เหมาะสม ก็พอจะใช้ได้ไม่ยาก แต่สำหรับบางคนอาจเป็นเรื่องยาก

3. เนื่องจากเครื่องปั๊มนมแต่ละรุ่นมีเทคนิคและวิธีการใช้งานต่างกัน คุณแม่แต่ละคนก็มีข้อจำกัดของร่างกาย จิตใจ รวมทั้งปัจจัยแวดล้อมภายในครอบครัวไม่เหมือนกัน ซึ่งเป็นหน้าที่ของโค้ชที่จะช่วยสอนและแก้ไขปัญหาให้คุณแม่แต่ละคน

4. คุณแม่ที่ซื้อเครื่องปั๊มนมจากร้านนมแม่/นมแม่ เซ็นเตอร์/หรือตัวแทนของร้านไม่ว่าสาขาใด หากพบว่าตัวเองมีปัญหาในการใช้งาน ไม่ว่าจะปั๊มไม่ออก ปั๊มได้น้อย ปั๊มแล้วเจ็บ หรือปัญหาอื่นใด ขอให้กลับไปปรึกษาโค้ชของตัวเองก่อนนะคะ เพราะโค้ชจะมีข้อมูลคุณแม่มากที่สุดค่ะ

5. หากติดต่อไม่ได้ หรือปรึกษาแล้วหลายครั้ง ยังช่วยแก้ปัญหาให้ไม่ได้ สามารถขอคำแนะนำจากโค้ชคนใหม่ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมนะคะ inbox แจ้งปัญหาที่ fb.me/coachnommae ได้เลยค่ะ

6. โค้ชแต่ละคนก็มีความถนัดและเชี่ยวชาญแตกต่างกันนะคะ เรามีทั้งสายโหด สายฮา สายวิชาการ สายซอฟท์ ถ้าเลือกได้ตรงจริต ก็จะแฮปปี้ทั้งคุณแม่และโค้ชค่ะ ❤

7. สำหรับคุณแม่ที่รับต่อมา เพื่อนหรือญาติให้มาแต่ใช้ไม่เป็น ปั๊มไม่ออก ปั๊มได้น้อย ปั๊มไม่เกลี้ยง ใช้เวลานาน ฯลฯ หากต้องการให้โค้ชช่วยสอน ก็สามารถทักได้เช่นกัน มีค่าบริการ 500-1000 บาท ขึ้นกับปัญหาของคุณแม่แต่ละคนว่ายากง่ายหรือต้องใช้เวลาฝึกนานแค่ไหนค่ะ

ตามหาโค้ชคู่ใจ m.me/coachnommae

Tel: 02 184 8165, 082 003 9068

-----------------------------
โค้ชนมแม่, นมน้อย, นมไม่พอ, ปั๊มนมไม่ออก, ปั๊มแล้วเจ็บ
กู้น้ำนม, นวดเปิดท่อ, นวดเคลียร์เต้า, นวดเพิ่มน้ำนม
เครื่องปั๊มนมรุ่นไหนดี, ปั๊มไฟฟ้า รุ่นไหนดี

 

Visitors: 94,991