ร้านนมแม่ พิจิตร

จัดจ้านในย่านนี้ !!!! ร้านนมแม่ พิจิตร มีเครื่องปั๊มนมหลากหลายรุ่นให้ทดลองใช้ / ให้เช่า / จำหน่าย และให้คำปรึกษาเรื่องนมแม่ ครบ จบในที่เดียวเลยค่า

คุณแม่ที่อยู่พิจิตร พิษณุโลก กำแพงเพชร นครสวรรค์ เพชรบูรณ์ นัดล่วงหน้าเพื่อมาเจอกันนะคะ โค้ชทำงานประจำ ไม่สามารถรับ walk in ได้ค่ะ

อย่าเชื่อรีวิว เครื่องปั๊มนมไม่ใช่เครื่องใช้ไฟฟ้า ไม่ใช่แค่เปิดเครื่องแล้วน้ำนมจะไหลเหมือนก๊อกน้ำ คุณแม่แต่ละคน ไม่เหมือนกัน เครื่องปั๊มนมที่ดี ต้องเหมาะสมกับคุณแม่ และผ่านมาตรฐานเครื่องมือแพทย์เท่านั้น และที่สำคัญต้องใช้ให้เป็นด้วยค่ะ

โค้ชมีประสบการณ์ ให้นมแม่กับลูกทั้งสองคน มารวม 4 ปี และช่วยเหลือ ให้คำแนะนำคุณแม่มามากกว่า 500+ คน ให้ต่ายช่วยดูแลคุณแม่ ดีกว่านั่ง งง ในดงโซเซียลแน่นอนค่ะ

ทักได้โค้ชไม่กัด // โทรก็ได้อยากคุยด้วย

☎ 0850505109 แอดไลน์ก็เบอร์นี้จ้า

                                                    ---------------------------

ปั๊มไฟฟ้า รุ่นไหนดี, ปั๊มไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี 2561, ปั๊มไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี 2562 เครื่องปั๊มนมรุ่นไหนดี, ปั๊มนมไม่เจ็บ, รีวิวเครื่องปั๊มนม Ardo, Unimom, Rumble Tuff, Spectra S1, Youha, Malish, Brusta, Attitude Mom Galaxy

                                  -----------------------------

โค้ชนมแม่, นมน้อย, นมไม่พอ, ปั๊มนมไม่ออก, ปั๊มแล้วเจ็บ กู้น้ำนม, นวดเปิดท่อ, นวดเคลียร์เต้า, นวดเพิ่มน้ำนม เครื่องปั๊มนมรุ่นไหนดี, ปั๊มไฟฟ้า รุ่นไหนดี

Visitors: 94,987