ใช้เครื่องปั๊มเเล้วเจ็บฟังทางนี้


ครั้งแรกที่ทักมา คุณแม่ Bolly Kanin คลอดน้องได้ 20 วัน น้องเข้าเต้าได้ แต่นมคุณแม่ไม่พอ ต้องเสริมนมผงวันละ 2-4 ออนซ์

ใช้เครื่องปั๊มที่ซื้อมาจากที่อื่นปั๊มไม่ค่อยออก ได้ครั้งละ 0.5-1 ออนซ์ เจ็บ และหัวนมยาวหลังปั๊ม คุณแม่ไม่สะดวกมาลอง เพราะไม่มีใครพามา

ทนใช้เครื่องเก่าต่อจนเกือบสองเดือน คุณแม่คิดว่ารอไม่ได้แล้ว เพราะใกล้จะต้องไปทำงานแล้ว ยังไม่มีสต๊อกเลย

คุณแม่ตัดสินใจเลือก #Unimom #Allegro ไปเป็นผู้ช่วย ลองครั้งแรก ปั๊มพร้อมน้องเข้าเต้าได้มาตั้ง 3 ออนซ์ และไม่เจ็บ คุณแม่บอกว่าดีใจจนน้ำตาจะไหล ครบอาทิตย์ ส่งรูปสต๊อกมาให้ดู แอดมินปลื้มมาก ดีใจกับคุณแม่จริงๆ ค่ะ ❤️

จริงๆ แล้วคุณแม่เป็นคนนมเยอะทีเดียว แต่ท้องแรกให้นมน้องได้แค่ 4 เดือน เพราะขาดความรู้และไม่ได้รับคำแนะนำที่ถูกต้อง ทำให้คิดว่าตัวเองเป็นคนนมน้อย

ทัองนี้ก็ผ่าคลอด ทำหมันด้วย แม้จะตั้งใจเต็มที่ แต่ก็เริ่มต้นได้ไม่ค่อยดี รพ.ไม่ค่อยใส่ใจเรื่องนมแม่ แถมใช้เครื่องปั๊มที่ไม่เหมาะสม ก็คิดว่านมน้อยอีก แต่พอได้เครื่องที่ใช่ #ชีวิตเปลี่ยน ต่อไปคุณแม่ต้องหาตู้แช่แล้วค่ะ

---------------------------

ปั๊มไฟฟ้า รุ่นไหนดี, ปั๊มไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี 2561, ปั๊มไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี 2562 เครื่องปั๊มนมรุ่นไหนดี, ปั๊มนมไม่เจ็บ, รีวิวเครื่องปั๊มนม Ardo, Unimom, Rumble Tuff, Spectra S1, Youha, Malish, Brusta, Attitude Mom Galaxy

                                                                 -----------------------------

โค้ชนมแม่, นมน้อย, นมไม่พอ, ปั๊มนมไม่ออก, ปั๊มแล้วเจ็บ กู้น้ำนม, นวดเปิดท่อ, นวดเคลียร์เต้า, นวดเพิ่มน้ำนม เครื่องปั๊มนมรุ่นไหนดี, ปั๊มไฟฟ้า รุ่นไหนดี

Visitors: 96,155