มนุษย์นมแม่

#มนุษย์นมแม่

แม่น้ำ เป็นคุณแม่มือใหม่ วันที่ลูกคลอดน้ำนมยังไม่มาเลย เพราะลูกคลอดก่อนกำหนดที่ 36 Week 3 Day ไม่สามารถเอาลูกเข้าเต้าได้ เนื่องจากปัญหาส่วนตัวของแม่เอง

ตอนนั้นท้อกลัวไม่มีนมให้ลูกกิน สุดท้ายเลือกที่ปั้มนมโดยใช้เครื่อง xxx เป็นเครื่องแรก ก็พอมีน้ำนมให้ลูกกิน พอแม่ปั้มไปเรื่อยๆ อาการเริ่มออก เจ็บหัวนม หัวนมถลอก ปั้มไม่เกลี้ยง

ทนจนไม่ไหวจึงตัดสินใจไปร้านนมแม่ เพื่อไปลองเครื่อง เครื่องปั้ม Ardo เป็นอะไรที่ตอบโจทย์ แต่แม่สู้ราคาไมไหว วันนั้นเลยตัดสินใจเลือกอีกตัวมา เนื่องจากก็ตอบโจทย์ไม่แพ้กันคือ unimom ใช้ดีจนอาการที่เคยเจ็บหัวนม ก็หายไป

แต่ท้ายสุดแม่ก็ยังตามหา Ardo เครื่องที่ตอบโจทย์ แม่เลยหาเครื่องจากคุณแม่ที่ส่งต่อ สมดั่งใจปั้มนมสบายเต้า ไม่คิดที่จะเปลี่ยนใจไปไหนแล้ว ทำให้แม่ได้มีน้ำนมให้ลูกน้อยจนถึงวันนี้

*แม่อยากจะบอกว่า แม่ไม่ใช่คุณแม่ที่สมบูรณ์แบบ เป็นคุณแม่ปั้มล้วน มีตกรอบ มีเหนื่อย มีขี้เกียจ เส้นทางการปั้มของแม่อาจจะไม่ดูสวย

แต่แม่ก็จะทำเท่าที่แม่คนนึงจะทำได้ เลยอยากให้แม่ๆ ทุกคน ไม่ต้องกดดัน มีความสุขกับสิ่งที่ทำ ได้แค่ไหนก็แค่นั้น

เราเป็นแม่ที่ดีที่สุดแล้ว วันนี้แม่น้ำก็ยังจะปั้มนมต่อไปจนน้ำนมจะไม่มีด้วยเครื่องปั้มที่ตอบโจทย์คือ Ardo และ unimom*


ขอบคุณ แม่น้ำที่ช่วยแชร์เรื่องราวดีๆ ช่วยเป็นแรงบันดาลใจให้กับแม่ๆ ที่อาจจะกำลังมีอุปสรรคอยู่ อย่าเพิ่งถอดใจนะคะ #โค้ชนมแม่ ทุกคนยินดีช่วยเหลือคุณแม่เสมอค่ะ

           ติดต่อเราคลิ๊ก m.me/coachnommae

                                                                                                      --------------------------- 

ปั๊มไฟฟ้า รุ่นไหนดี, ปั๊มไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี 2561, ปั๊มไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี 2562 เครื่องปั๊มนมรุ่นไหนดี, ปั๊มนมไม่เจ็บ, รีวิวเครื่องปั๊มนม Ardo, Unimom, Rumble Tuff, Spectra S1, Youha, Malish, Brusta, Attitude Mom Galaxy 

                                                                                                     ----------------------------- 

โค้ชนมแม่, นมน้อย, นมไม่พอ, ปั๊มนมไม่ออก, ปั๊มแล้วเจ็บ กู้น้ำนม, นวดเปิดท่อ, นวดเคลียร์เต้า, นวดเพิ่มน้ำนม เครื่องปั๊มนมรุ่นไหนดี, ปั๊มไฟฟ้า รุ่นไหนดี

Visitors: 96,407