ปั๊มไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี 2564

7 อันดับเครื่องปั๊มนมไฟฟ้าที่ โค้ชนมแม่ แนะนำ พร้อมรีวิวจริงทุกรุ่น

อันดับ 1 Ardo Calypso จาก Switzerland เป็นเครื่องปั๊มนมแบบกระบอกสูบที่ให้ความนุ่มนวลในการปั๊ม โดยเฉพาะช่วงแรกคลอดที่คุณแม่ส่วนใหญ่จะมีอาการเต้าคัดตึง และไวต่อสัมผัส เหมาะสำหรับคุณแม่ที่ต้องการกระตุ้นให้นมมาไว สามารถกระตุ้นได้ตั้งแต่วันแรก คุณแม่ที่กลัวความเจ็บ คุณแม่ที่ทำศัลยกรรมหน้าอก 

จุดเด่นที่เครื่องอื่นไม่มีคือ การปรับแรงดูดและรอบดูดแยกกันได้อย่างอิสระ ทำให้สามารถปรับเครื่องให้เลียนแบบการดูดของทารกแต่ละคนได้อย่างแท้จริง ข้อด้อยสำหรับรุ่นนี้คือ ใช้แบตอัลคาไลน์ ซึ่งอาจจะเปลืองกว่า ถ้าต้องปั๊มโดยไม่มีปลั๊กบ่อยๆ แต่ถ้าส่วนใหญ่ปั๊มในที่ที่มีปลั๊กไฟตลอด ก็จะเป็นข้อดีมากกว่า เพราะแบตชาร์จมักจะมีปัญหาเรื่องแบตเสื่อม และเป็นค่าใช้จ่ายที่จะตามมา ดูรีวิว คลิก

ardo calypso

 ardo calypso

ardo calypso

 

ปั๊มไฟฟ้า รุ่นไหนดี รีวิว Ardo Calypso

ปั๊มไฟฟ้า รุ่นไหนดี รีวิว Ardo Calypso

ปั๊มไฟฟ้า รุ่นไหนดี รีวิว Ardo Calypso

 

อันดับ 2 Unimom Minuet LCD เครื่องปั๊มนมขนาดกระทัดรัด สุดคิ้วท์ จาก Korea แท้ๆ พกสะดวก แรงดูดระดับเดียวกับ Hospital Grade และนุ่มนวล ใช้งานง่าย สายชาร์จ USB โหมดนวดเต้า และโหมดปั๊มเลือกได้ 9 แบบ เสียงเบาสุดๆ ใส่กระเป๋าถือสบายมาก เหมาะกับคุณแม่ที่ชอบความสะดวก ไม่รุงรัง ดูรีวิว คลิก 

Unimom Minuet LCD

Unimom Minuet LCD

Unimom Minuet LCD

Unimom Minuet LCD

Unimom Minuet LCD

อันดับ 3 Rumble Tuff Breeze  เครื่องปั๊มนมแบรนด์ดัง Best Seller จาก USA เป็นรุ่น upgarde ของน้องเบอรี่ เครื่องปั๊มนมขวัญใจมหาชนในตำนาน จุดแข็งของ Rumble Tuff คือกระตุ้นจี๊ดได้ไว ถึก ทนทาน คุณภาพอเมริกา แต่ราคาไม่แรงอย่างที่คิด เป็นรุ่นเดียวที่กล้ารับประกันถึง 3 ปี เหมาะสำหรับคุณแม่ที่ปั๊มล้วน ปั๊มนมส่งลูกต่างจังหวัด ดูรีวิว คลิก

Rumble Tuff Breeze

Rumble Tuff Breeze

Rumble Tuff Breeze

Rumble Tuff Breeze

อันดับ 4 Medela Freestyle เครื่องปั๊มนมแบรนด์ดังระดับโลกจาก Switzerland เป็นรุ่นแรกที่ใช้เทคโนโลยี 2-phases ซึ่งเปลี่ยนรูปแบบการปั๊มนมเป็น 2 โหมดเลียนแบบการดูดของทารก คือ โหมดกระตุ้นและโหมดปั๊ม ด้วยประวัติอันยาวนานของ Medela AG ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตเครื่องมือแพทย์จากยุโรป คุณแม่จึงวางใจได้ Freestyle มีขนาดกระทัดรัด พกพาสะดวก มีแบตชาร์จ โหมดกระตุ้นช่วยกระตุ้นกลไกการหลั่งน้ำนมได้ดี แรงดูดได้มาตรฐานความปลอดภัยของเครื่องมือแพทย์ แต่เรื่องเสียงอาจจะเป็นจุดอ่อน เพราะค่อนข้างดังเมื่อเทียบกับเครื่องรุ่นอื่นๆ

medela freestyle

 

 

อันดับ 5 Spectra S1 เครื่องปั๊มนมรุ่นฮิตจากประเทศเกาหลี ขนาดค่อนข้างใหญ่ แต่มีความทนทาน เชื่อถือได้ แรงดูดค่อนข้างแรงและมีแรงสั่น คุณแม่ที่ผิวบอบบาง อาจจะบาดเจ็บได้ ไม่ควรปรับแรงเกินไป มีแบตชาร์จในตัว และเป็นที่นิยม ทำให้ขายต่อได้ง่าย


อันดับ 6 Rumble Tuff Whisper เครื่องปั๊มนมขนาดกระทัดรัด พกพาสะดวก ราคาประหยัด ทนคุ้มค่าจาก USA รุ่นนี้ไม่มีแบตชาร์จ แต่ใช้ power bank ได้ 


อันดับ 7 Unimom Minuet Eco เครื่องปั๊มนมขนาดกระทัดรัด พกพาสะดวก ราคาประหยัดจากประเทศเกาหลี เล็กที่สุด และดีไซน์คิ้วท์ๆ ทำให้เป็นที่ชื่นชอบของแม่ๆ ทุกคน ดูรีวิว คลิก 

 

Tag: ปั๊มไฟฟ้า รุ่นไหนดี, ปั๊มไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี 2020, ปั๊มไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี 2563, ปั๊มไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี 2562,เครื่องปั๊มนม ยี่ห้อไหนดี,เครื่องปั๊มนม รุ่นไหนดี, ปั๊มนมไม่เจ็บ, รีวิวเครื่องปั๊มนม, Ardo, Unimom, Rumble Tuff, Spectra S1, Youha, Malish, Brusta, Attitude Mom Galaxy, mirror light, โค้ชนมแม่, นมน้อย, นมไม่พอ, ปั๊มนมไม่ออก, ปั๊มแล้วเจ็บ, กู้น้ำนม, นวดเปิดท่อ, นวดเคลียร์เต้า, นวดเพิ่มน้ำนม, เครื่องปั๊มนมรุ่นไหนดี, ปั๊มไฟฟ้า รุ่นไหนดี


  • Slide9.JPG

  • โค้ชปั๊มนมรวมๆกันทั้งหมด 4 ปี เคยใช้เครื่องปั๊มนมมาแล้ว 10+ รุ่น มีทั้งรุ่นที่ใช้แล้วนมออกดี ไม่เจ็บบางรุ่นหัวนมแตก เจ็บ นมไม่ออก ลงทุนซื้อเองเกือบทั้งหมด เพราะอยากรู้ ว่าแต่ละเคร...

  • timeline_20191123_080336.jpg
    คุณแม่เฟิร์น คลอดน้องได้ 14 วัน ซื้อเครื่อง Youha มาใช้ ที่ซื้อเพราะตามเพื่อนค่ะ คุณแม่บอกว่าสะดุ้งตั้งแต่เปิดเครื่อง เจ็บตั้งแต่เริ่มเลยค่ะ ทนใช้มา 12 วัน เจ็บหัวนมจนทนไม่ไหว ทักม...

  • mud.jpg
    7 เครื่องปั๊มในดวงใจแม่มัดแอดมินเพจนมแม่แสนวิเศษ อยากจะเล่าให้ฟังเท่าที่เคยใช้เท่าที่เคยลองมาแล้วกันเนาะยาวหน่อยน้า.... โพสต์นี้ขอเขียนให้สำหรับแม่ที่กำลังลังเลตัดสินใจเลือกเครื่อง...

  • Calypso VS Breeze VS LCD_banner.jpg
    Ardo Calypso vs Unimom Minuet LCD vs Rumble Tuff Breeze ข้อมูลจากการสำรวจความคิดเห็นของโค้ชนมแม่ผู้เชี่ยวชาญ ที่มีประสบการณ์ในการดูแลและแก้ปัญหาการใช้เครื่องปั๊มนมให้คุณแม่มายาวนา...

  • รีวิวเครื่องปั๊มนมขนาดใหญ่ Hospital Grade 3 รุ่น Spectra S1 จาก Korea Medela Medela Symphony จาก Switzerland Ardo Carum จาก Switzerland Features Spectra S1 Medela Symphony A...

Visitors: 94,423