Ardo vs Unimom vs Rumble Tuff

Ardo Calypso vs Unimom Minuet LCD vs Rumble Tuff Breeze

Ardo vs unimom vs rumble tuff

ข้อมูลจากการสำรวจความคิดเห็นของโค้ชนมแม่ผู้เชี่ยวชาญ ที่มีประสบการณ์ในการดูแลและแก้ปัญหาการใช้เครื่องปั๊มนมให้คุณแม่มายาวนาน สำหรับคุณแม่ที่กำลังตัดสินใจเลือกเครื่องปั๊มนม ของแนะนำให้ปรึกษาโค้ชนมแม่ก่อนการตัดสินใจนะคะ เพราะเครื่องแต่ละรุ่นเหมาะกับแต่ละคนไม่เหมือนกัน ไม่ได้หมายความว่ารุ่นที่ได้คะแนนดีกว่าจะเหมาะสมที่สุด

Tag: ปั๊มไฟฟ้า รุ่นไหนดี, ปั๊มไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี 2561, ปั๊มไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี 2562, เครื่องปั๊มนมรุ่นไหนดี, ปั๊มนมไม่เจ็บ, รีวิวเครื่องปั๊มนม, Ardo, Unimom, Rumble Tuff, Spectra S1, Youha, Malish, Brusta, Attitude Mom Galaxy

Ardo Calypso

Ardo Calypso

Ardo Calypso

Rumble Tuff Breeze

Rumble Tuff Breeze

Rumble Tuff Breeze

unimom

unimom

unimom

 


  • Slide9.JPG

  • โค้ชปั๊มนมรวมๆกันทั้งหมด 4 ปี เคยใช้เครื่องปั๊มนมมาแล้ว 10+ รุ่น มีทั้งรุ่นที่ใช้แล้วนมออกดี ไม่เจ็บบางรุ่นหัวนมแตก เจ็บ นมไม่ออก ลงทุนซื้อเองเกือบทั้งหมด เพราะอยากรู้ ว่าแต่ละเคร...

  • timeline_20191123_080336.jpg
    คุณแม่เฟิร์น คลอดน้องได้ 14 วัน ซื้อเครื่อง Youha มาใช้ ที่ซื้อเพราะตามเพื่อนค่ะ คุณแม่บอกว่าสะดุ้งตั้งแต่เปิดเครื่อง เจ็บตั้งแต่เริ่มเลยค่ะ ทนใช้มา 12 วัน เจ็บหัวนมจนทนไม่ไหว ทักม...

  • mud.jpg
    7 เครื่องปั๊มในดวงใจแม่มัดแอดมินเพจนมแม่แสนวิเศษ อยากจะเล่าให้ฟังเท่าที่เคยใช้เท่าที่เคยลองมาแล้วกันเนาะยาวหน่อยน้า.... โพสต์นี้ขอเขียนให้สำหรับแม่ที่กำลังลังเลตัดสินใจเลือกเครื่อง...

  • รีวิวเครื่องปั๊มนมขนาดใหญ่ Hospital Grade 3 รุ่น Spectra S1 จาก Korea Medela Medela Symphony จาก Switzerland Ardo Carum จาก Switzerland Features Spectra S1 Medela Symphony A...
Visitors: 94,435