รีวิวเครื่องปั๊มนม เชื่อได้ไหม

เมื่อสัปดาห์ก่อนมีคุณแม่ทักโค้ชพี่หน่อย ขอนัดเข้ามาลองเครื่อง เพราะเครื่องที่ใช้อยู่ทำให้เจ็บมากจนทนไม่ไหวแล้ว หัวนมแสบขนาดถูกเสื้อในยังทนแทบไม่ได้
 
คุณแม่คลอดน้องได้เดือนกว่าแล้ว คุณแม่โชคดีที่เป็นคนพิเศษ คือน้ำนมเยอะมากกว่าคนทั่วไปโดยที่ไม่ต้องพยายามอะไร ปั๊มได้ครั้งละ 9-10 ออนซ์
แต่คุณแม่ต้องทุกข์ทรมานทุกครั้งที่ปั๊มนม สภาพหัวนมที่เป็นอยู่คือหัวนมบางมากคล้ายๆ ในรูป (รูปนี้เป็นของคุณแม่อีกท่านนึง)
 
หลังจากลองแล้ว คุณแม่จึงรับ Ardo Calypso ไป ผ่านมาเกือบสัปดาห์แล้ว อาการตอนนี้ดีขึ้นมาก ไม่ทรมานเหมือนก่อนหน้านี้ พอไม่เจ็บ ปริมาณน้ำนมที่ปั๊มนมได้ก็มากกว่าเดิม 10+ ออนซ์ขึ้น
 
ที่อยากเล่าเพิ่มคือ จริงๆ คุณแม่เคยมาลองเครื่องที่ร้านก่อนคลอด และก็รู้สึกว่า Ardo นุ่มนวลดี แต่ยังไม่ตัดสินใจซื้อ เพราะคุณพ่อต้องการไปหาข้อมูลรุ่นอื่นๆ ก่อน ซึ่งสุดท้ายก็ไปตัดสินใจซื้อ Spectra S1 ซึ่งเป็นรุ่นดังทีมีคนใช้เยอะ มีรีวิวมากมาย
 
แต่หลังจากใช้จริงๆ เพียงแค่เดือนเดียวก็ทนไม่ไหว ต้องกลับมารับ Ardo ไปใหม่
 
แม้ว่าการเสียเงินสองต่อจะเป็นเรื่องที่ไม่มีใครอยากเจอ แต่สิ่งที่โค้ชไม่อยากให้คุณแม่เจอมากกว่าการเสียเงินคือ การที่ต้องทนทุกข์ทรมานกับการปั๊มนม
 
การเข้าเต้าหรือการปั๊มนไม่ใช่กิจกรรมฝึกความอดทนของคนเป็นแม่ ต้องเป็นช่วงเวลาแห่งความสุข ฮอร์โมน oxytocin จึงจะหลั่งดี ส่งผลให้ปริมาณน้ำนมไหลมาเทมา คุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์อยู่ และกำลังมองหาเครื่องปั๊มนม แนะนำให้มาลองก่อนดีกว่านะคะ
 
ลงทะเบียนนัดเวลาลองเครื่องปั๊ม คลิก https://bit.ly/2WQUjI0

ปั๊มไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี 2564

Visitors: 96,162