คำเตือนสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์

คำเตือนสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์นะคะ!!

รพ. ควรมีหน้าที่ช่วยเหลือและดูแลให้คุณแม่เอาลูกเข้าเต้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่เสริมนมผงโดยไม่มีข้อบ่งชี้ ส่งคุณแม่กลับบ้านอย่างมั่นใจว่า ?? ลูกเข้าเต้าได้อย่างถูกวิธี

ถ้าลูกมีปัญหาทำให้ดูดเต้าไม่ได้หรือดูดได้ไม่ดี และไม่มีบุคลากรที่จะช่วยแก้ปัญหาได้ รพ.ควรจัดหาเครื่องปั๊มนมที่เหมาะสม ปั๊มแล้วไม่เจ็บ หัวนมไม่แตก สอนการใช้เครื่องปั๊มนมอย่างถูกต้อง เพื่อกระตุ้นการผลิตน้ำนมแทนการดูดเต้า

ถ้ารพ. ไหนบุคลากรไม่เพียงพอ คุณแม่กลับบ้านพร้อมนมผง หากคุณแม่ยังต้องการให้นมแม่ #ต้องรีบขอความช่วยเหลือ ทันทีที่ออกจากรพ. นะคะ ??? ? #อย่ารอช้า ปัญหาเรื่องนมแม่เกือบทั้งหมด เกิดจากการแก้ปัญหาแบบหลงทาง คนนั้นบอกแบบนี้ คนนี้บอกแบบนั้น ทำให้สับสนจนล้มเหลวในที่สุด

เคสนี้คุณแม่ทักมาตั้งแต่อยู่รพ. ออกจากรพ.ปุ๊บรีบมาพบโค้ช ภายใน 7 วัน ทุกอย่างก็เข้าที่ คุณแม่ไม่ต้องกังวลแล้วว่าจะไม่มีนมให้ลูกกิน

ถ้ารพ. ช่วยเหลือดี หรือคุณแม่ช่วยเหลือตัวเองได้ โค้ชก็ไม่จำเป็นค่ะ แต่ถ้าใครทำไม่เป็น อย่าลืมว่ามี #โค้ชนมแม่ ที่พร้อมให้การดูแลนะคะ

เคสนี้ โค้ชแม่เก๋ Jolie Suphapich เป็นคนดูแลค่ะ แม่เก๋มีปสก.การกู้น้ำนมตัวเองมาอย่างโชกโชน ใครอยู่โซนบางบัวทอง ปรึกษาแม่เก๋ได้นะคะ

------------------------------------------

Tag: ปั๊มไฟฟ้า รุ่นไหนดี, ปั๊มไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี 2561, ปั๊มไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี 2562, เครื่องปั๊มนมรุ่นไหนดี, ปั๊มนมไม่เจ็บ, รีวิวเครื่องปั๊มนม, Ardo Calypso, Unimom, Rumble Tuff, Spectra S1, Youha, Malish, Brusta, Attitude Mom Galaxy, โค้ชนมแม่, นมน้อย, นมไม่พอ, ปั๊มนมไม่ออก, ปั๊มแล้วเจ็บ, กู้น้ำนม, นวดเปิดท่อ, นวดเคลียร์เต้า, นวดเพิ่มน้ำนม

Visitors: 96,587