แม่สา

แม่สา คลอดน้องได้ 23 วันแล้ว ใช้เครื่องเก่าที่มีคนให้มาแล้วเจ็บ และรู้สึกว่านมออกน้อย ไม่เกลี้ยง ปั๊มได้ข้างละ 2-3 ออนซ์ เลยทักมาถามหาโค้ช

พอได้เจอโค้ชแม่โม Narathip Sangwichian ได้ลอง whisper ครั้งแรก ทั้งๆ ที่เพิ่งจะปั๊มนมไป ได้มาอีก 3 ออนซ์

คุณแม่บอกว่าไม่เจ็บเหมือนเครื่องเดิม รู้สึกเหมือนไม่ได้ปั๊ม แต่นมไหลออกดีมาก ต่างจากเครื่องเดิมเยอะมาก

ฝากอีกครั้งนะคะ (ไม่รู้ว่าจะต้องฝากไปถึงเมื่อไหร่ ) เครื่องปั๊มนมแต่ละรุ่นเหมาะกับแต่ละคนไม่เหมือนกัน

รุ่นที่เราใช้ดี ไม่ได้หมายความว่าคนอื่นจะใช้ดีด้วย เวลาจะแนะนำใคร อยากให้สมาชิกเก่าคิดถึงด้วยว่า เต้าเขาอาจจะไม่เหมือนเต้าเรา

เราอยากให้เขาได้ใช้ของดี ราคาประหยัด บอกว่าดี เขาเชื่อตามเรา แต่เขาใช้ไม่ได้ ทำให้เขาเจ็บ ทำให้เขาไม่มีนมให้ลูกกิน จากที่เขาจะประหยัดได้เหมือนเรา กลายเป็นทำให้เขาต้องเสียเงินเยอะกว่าเดิม ต้องซื้อเครื่องใหม่ ต้องจ่ายค่านมผง

ความตั้งใจดีของเรา ก็จะกลายเป็นทำร้ายผู้อื่นโดยไม่รู้ตัว

ที่ร้านนมแม่ทุกสาขา มี #โค้ชนมแม่ ที่มีประสบการณ์และ #รู้จริงเรื่องนมแม่ #รู้จริงเรื่องเครื่องปั๊มนม ให้คำปรึกษาในการเลือกเครื่องปั๊มนม ฟรี‼️ ทดลองเครื่อง ฟรี ‼️ ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ รุ่นฮิต รุ่นฮอต ที่ร้านไม่ได้ขายก็มีให้ลองนะคะ

ถ้าไม่สะดวกมาลอง ก็ทักมาที่เพจ โค้ชนมแม่ โค้ชจะช่วยแนะนำรุ่นที่เหมาะสมให้ค่ะ
m.me/coachnommae

ปล. 1 นครศรีธรรมราช สมุทรปราการ เรามีโค้ชแม่โม คอยดูแลนะคะ นอกจากมีเครื่องปั๊มนม แล้วก็ยังมีตู้แช่ให้เช่าด้วยค่ะ สนใจสอบถาม inbox คุยกับโค้ชได้เลยค่ะ

ปล. 2 Rumble Tuff Whisper แบรนด์อเมริกา ราคาไม่แรง รับประกัน 2 ปี จากรุ่นถูกๆ ที่ทำร้ายเต้า เพิ่มอีกไม่เท่าไหร่ก็ได้ของดี และมีโค้ชดูแลแล้ว เทียบแล้วคุ้มค่ากว่ามากกกกก ลองแล้วจะ love 

#กระทู้รีวิว #whisper #ทีมrumbletuff  

---------------------------

ปั๊มไฟฟ้า รุ่นไหนดี, ปั๊มไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี 2561, ปั๊มไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี 2562 เครื่องปั๊มนมรุ่นไหนดี, ปั๊มนมไม่เจ็บ, รีวิวเครื่องปั๊มนม Ardo, Unimom, Rumble Tuff, Spectra S1, Youha, Malish, Brusta, Attitude Mom Galaxy

-----------------------------

โค้ชนมแม่, นมน้อย, นมไม่พอ, ปั๊มนมไม่ออก, ปั๊มแล้วเจ็บ กู้น้ำนม, นวดเปิดท่อ, นวดเคลียร์เต้า, นวดเพิ่มน้ำนม เครื่องปั๊มนมรุ่นไหนดี, ปั๊มไฟฟ้า รุ่นไหนดี

Visitors: 96,407