เส้นทางนมแม่

มนุษย์นมแม่ กับ 4 ปีที่ติดค้างในใจ ของแม่ Jang Civilize

“เส้นทางนมแม่ จากแม่ที่ไม่ประสบความสำเร็จในการให้นมแม่แก่ลูกคนแรก เป็นเวลากว่าสี่ปีที่ความรู้สึกผิดนี้ติดอยู่ในใจยากจะอธิบายให้ใครเข้าใจได้

จนมาถึงลูกคนที่สอง ทุกอย่างดูถูกที่ถูกเวลาเหลือเกิน ทำให้เราได้มีโอกาสแก้ไขความผิดพลาดอีกครั้ง

ถึงแม้ช่วงแรกค่อนข้างจะลำบาก อุปสรรคต่างๆนานา มีมาให้เราแก้ไขทุกวัน มันไม่ง่ายเลยกว่าจะได้นมแม่แต่ละหยด

ด้วยปัจจัยแวดล้อมหลายๆอย่างในโลกปัจจุบัน มีผลทำให้แม่แต่ละคนมีน้ำนมให้ลูกแตกต่างกันไป บางคนง่าย บางคนยากในการที่จะมีน้ำนมเพื่อเป็นอาหารให้ลูกได้เพียงพอ แม่บางคนพยายามมากแต่ก็ไม่มีน้ำนมหรือน้ำนมน้อย แต่แม่บางคนไม่ได้ทำอะไรเลยน้ำนมก็เยอะไปหมดจนต้องแบ่งให้ลูกคนอื่นด้วยก็มี

เหมือนพรหมลิขิตที่ให้เราได้มาเจอกัน ขอบคุณ Ardo ที่แสนนุ่มนวล และถนอมเต้า ขอบคุณโค้ชแม่ข่าย ที่เป็นทั้งโค้ช และน้องสาวที่น่ารัก คอยให้คำปรึกษาและเป็นกำลังใจอยู่ไม่ห่าง

จนทำให้วันนี้ความฝัน ความหวัง ความสุขที่แท้จริง เกิดขึ้นแล้ว สมบูรณ์แล้ว ไม่ค้างคาใจอะไรอีกต่อไปแล้ว จากวันนั้นถึงวันนี้ครบหนึ่งปีพอดี

เรามาไกลเกินความคาดหวังของเราแล้ว HAPPY BIRTHDAY TO NABOON ลูกสาวแม่ ขอให้ลูกพบเจอแต่สิ่งที่ดี สุขภาพแข็งแรง ❤❤❤
# Ardo
# สุขทุกครั้งที่ปั๊ม
# โค้ชนมแม่
# โค้ชแม่ข่าย

---------------------------

ปั๊มไฟฟ้า รุ่นไหนดี, ปั๊มไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี 2561, ปั๊มไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี 2562 เครื่องปั๊มนมรุ่นไหนดี, ปั๊มนมไม่เจ็บ, รีวิวเครื่องปั๊มนม Ardo, Unimom, Rumble Tuff, Spectra S1, Youha, Malish, Brusta, Attitude Mom Galaxy

-----------------------------

โค้ชนมแม่, นมน้อย, นมไม่พอ, ปั๊มนมไม่ออก, ปั๊มแล้วเจ็บ กู้น้ำนม, นวดเปิดท่อ, นวดเคลียร์เต้า, นวดเพิ่มน้ำนม เครื่องปั๊มนมรุ่นไหนดี, ปั๊มไฟฟ้า รุ่นไหนดี

Visitors: 96,641