จดหมายจากเราถึงคุณแม่ที่รัก ในสถานการณ์ระบาด COVID-19

เรียน คุณแม่และครอบครัวนมแม่ที่รัก
 
ร้านนมแม่ นมแม่เซ็นเตอร์​ โค้ชนมแม่ พนักงานบริษัทมัธกา จำกัด ตระหนักถึงสถานการณ์การระบาดของโรคไวรัส COVID-19 ที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ อันมีแนวโน้มจะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในระยะอันใกล้นี้
 
ในฐานะที่พวกเราเป็นแม่ และเป็นส่วนหนึ่งของสังคม เราทุกคนมีบทบาทในการช่วยทำให้เส้นโค้งการติดเชื้อราบลง (flattening the curve) นั่นคือ การชะลอการแพร่กระจายของไวรัส ลดการติดเชื้อในระยะอันใกล้ให้น้อยลง อันจะช่วยเพิ่มเวลายื้อชีวิตของผู้ป่วยฉุกเฉินตามโรงพยาบาลต่าง ๆ ให้หน่วยแพทย์และพยาบาล ผู้เป็นนักรบแนวหน้าสู้กับไวรัส ได้มีโอกาสทำงานอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ภายใต้สถานการณ์ขาดแคลนวัสดุอุปกรณ์ป้องกันเชื้อโรค และศักยภาพของสถานพยาบาลในแต่ละท้องถิ่น
 
นับตั้งแต่วันพุธ ที่ 25 มีนาคม 2563 ที่ทำการร้านนมแม่ นมแม่เซ็นเตอร์​ ที่ซอยร่มเกล้า 11/1 และสำนักงานของเราจะปิดทำการอย่างน้อยจนถึงวันจันทร์ที่ 18 เมษายน 2563 โดยจะเปลี่ยนเป็นการให้บริการออนไลน์ ดังต่อไปนี้ 
 
1. ให้ข้อมูลเรื่องนมแม่ออนไลน์ 
  • YouTube ช่อง Nommae Station 
  • Live แนะนำสินค้า และบริการ ตอบคำถามทางเฟสบุ๊คร้านนมแม่
  • ข้อมูลข่าวสารนมแม่ ทางไลน์ @nommaecenter 
  • ข้อมูลโค้ชนมแม่ทั่วประเทศ พร้อมช่องทางติดต่อ สามารถกดทักไปจากหน้าเว็บได้เลย เพื่อสอบถามข้อมูลร้านในพื้นที่ของคุณแม่
  • เว็บไซต์ Ardothai มีข้อมูลผลิตภัณฑ์ Ardo รีวิว รวมทั้งคำถามที่พบบ่อย
  • เว็บไซต์ Unimomfamily  มีข้อมูลผลิตภัณฑ์ Unimom รีวิว รวมทั้งคำถามที่พบบ่อย
  • เว็บไซต์ Rumble Tuff Baby มีข้อมูลผลิตภัณฑ์ Rumble Tuff รีวิว รวมทั้งคำถามที่พบบ่อย
  • Shopee ร้าน Nommae Center 
 
2. คุณแม่ที่ซื้อสินค้าแล้ว และมีคำถามต้องการสอบถามกับโค้ช สามารถนัด  VDO call กับโค้ชได้ ที่ fb.me/coachnommae หรือที่โค้ชส่วนตัว ที่ได้ซื้อสินค้าด้วย
 
3. เครื่องปั๊มเปิดไม่ติด ติดๆ ดับๆ ไฟกระพริบ โทร. สายตรงคุณช่าง 
 
4. กรณีเครื่องปั๊มนมชำรุด ต้องส่งซ่อม ร้านนมแม่ร่มเกล้ารับซ่อมและส่งคืนสัปดาห์ละ 1 ครั้ง ทุกวันศุกร์ จนกว่าจะมีประกาศใหม่
 
5. การส่งสินค้าทางบริการขนส่งต่างๆ ขึ้นกับประกาศของรัฐบาล ในเบื้องต้น จะมีความล่าช้าไปบ้าง และหากต้องหยุดส่งสินค้า ทางร้านจะแจ้งให้ทราบต่อไป
 
 **** สำหรับในกรณีฉุกเฉิน เช่น ปั๊มไม่ออกจนปวดเต้านม อาจเป็นอาการท่อน้ำนมตัน และอาการเริ่มต้นของเต้านมอักเสบ คุณแม่สามารถโทร.สอบถามข้อมูลการดูแลตนเองเบื้องต้น ได้ที่
 
โค้ชพี่เนตร : 086-367-3079
โค้ชพี่ต่าย : 082-003-9068
โค้ชพี่หน่อย : 081-446-8897
 

**** นมแม่ จะเป็นแหล่งอาหารเดียวที่ปลอดภัย ประหยัด ครบคุณค่าสารอาหารแก่ทารกของคุณแม่ในวัยก่อน 1 ขวบ การให้นมแม่สำเร็จ ต่อเนื่อง อย่างมีความสุข จำต้องได้รับความสนับสนุนจากคนที่มีความรู้ความเข้าใจเรื่องนมแม่อย่างแท้จริง และร้านนมแม่ โค้ชนมแม่ทุกคน มีความตั้งใจที่จะช่วยเหลือคุณแม่และครอบครัว ให้ให้นมแม่สำเร็จ ในระยะวิกฤตที่เกิดขึ้นขณะนี้ **** 

 
ทุกคนสามารถสร้างความแตกต่างในการช่วยรักษาจำนวนอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล เช่นหน้ากากอนามัย หน้ากาก N95 ที่สำคัญสำหรับการดูแลผู้ป่วยในโรงพยาบาลและป้องกันบุคลากรทางการแพทย์ที่ต่อสู้กับโรคระบาดใหญ่ครั้งนี้ ด้วยการลดการระบาด หยุดออกจากบ้าน ล้างมือบ่อย ๆ ดูแลคนที่รักในบ้าน
 
เราจะติดตามสถานะการเปลี่ยนแปลงของการระบาดของโรค COVID-19 อย่างใกล้ชิดและทำตามคำแนะนำของรัฐบาลและแพทย์ และจะประเมินสถานะการปิดร้านของเราอีกครั้ง โดยหวังว่าจะเปิดบริการได้ทันทีที่ปลอดภัย  
 
เราขอให้คุณแม่และคนที่คุณรักมีสุขภาพที่ดีและขอขอบคุณสำหรับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องแก่ร้านนมแม่
 
ด้วยความรักและความห่วงใย

ร้านนมแม่ นมแม่เซ็นเตอร์​ โค้ชนมแม่

Visitors: 94,412